; รางวัลเกียรติยศ สถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ประจำปี 2566 ระดับประเทศ (ระดับแพลทินัม) ปีที่ 20 -โรงพยาบาลแมคคอร์มิค เชียงใหม่ McCormick Hospital ChiangMai

รางวัลเกียรติยศ สถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ประจำปี 2566 ระดับประเทศ (ระดับแพลทินัม) ปีที่ 20


        โรงพยาบาลแมคคอร์มิค ได้รับรางวัลเกียรติยศ สถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ประจำปี 2566 ระดับประเทศ (ระดับแพลทินัม) ปีที่ 20 ในพิธีมอบรางวัลสถานประกอบกิจการที่มีระบบบริหารจัดการด้านแรงงานยอดเยี่ยม ประจำปี 2566 (Thailand Labour Management Excellence Award 2023) ซึ่งจัดโดยกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน ทั้งนี้ คุณชวาล ไชยเศรษฐ ผู้ช่วยผู้จัดการ ได้เป็นผู้แทนโรงพยาบาลเข้ารับรางวัลจาก นายบุญชอบ สุทธมนัสวงษ์ ปลัดกระทรวงแรงงาน เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2566 ณ ห้องประชุมกระทรวงแรงงาน ชั้น 5 อาคารกระทรวงแรงงาน

        โดยพิธีมอบรางวัลดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศเกียรติคุณเชิดชูเกียรติให้แก่สถานประกอบกิจการที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจพัฒนาระบบบริหารจัดการด้านแรงงานจนประสบผลสำเร็จและเป็นที่ประจักษ์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นรางวัลที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันระหว่างผู้บริหารและบุคลากรอันเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโต

#การบันทึกภาพถ่ายบุคคลของโรงพยาบาลแมคคอร์มิค มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่งานประชาสัมพันธ์ของโรงพยาบาล ภายใต้ พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562